Saturday, November 10, 2012

Mercure Danang và chiến lược mở rộng thương hiệu

Tọa lạc trên Đảo Xanh ngay trung tâm thành phố, khách sạn Mercure Danang nay đã hoàn chỉnh với đầy đủ tiện nghi thu hút du khách.

Tọa lạc ngay trên Đảo Xanh thơ mộng bên dòng sông Hàn uốn quanh, Mercure Danang là một khách sạn được thiết kế độc đáo ở tại vị trí đặc biệt của Đà Nẵng với khung cảnh ngoạn mục 360°nhìn ra cả biển khơi lẫn núi non và sông ngòi xung quanh.
Ông Mathieu Lacabanne đang trao giải Người đẹp có Mái tóc đẹp nhất tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2012
Ông Patrick Basset, Phó Chủ tịch cao cấp tập đoàn Accor khu vực Việt Nam, Thái Lan, Campuchia, Lào và Philippines, chia sẻ: “Đà Nẵng là một trong những thành phố biển lớn tại Việt Nam nơi du lịch đóng vai trò quan trọng, thành phố đã phát triển nhiều cơ sở hạ tầng trong vài năm trở lại đây, bao gồm một sân bay quốc tế mới và hệ thống giao thông tốt hơn dẫn đến Huế và Hội An.

Thành phố đang hiện đại hóa rất nhanh chóng và có các giá trị lịch sử cùng nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Sự ra mắt Mercure Danang là một bước tiến chiến lược trong việc mở rộng mạng lưới của thương hiệu Mercure và củng cố cam kết của chúng tôi đối với đất nước tươi đẹp này”.


Tiền sảnh khách sạn Mercure

Khách sạn mới xây dựng này bao gồm 272 phòng ngủ và phòng thượng hạng trang trí đẹp mắt, là sự kết hợp tinh tế giữa các yếu tố địa phương với những sắc màu sống động trong cách bày trí.

Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế, với bồn tắm sang trọng hoặc vòi sen, truyền hình kỹ thuật số và truy cập internet không dây.

Du khách lưu trú tại các phòng Deluxe Privilegecao cấp sẽ được hưởng các ưu đãi như sử dụng tầng Privilege Lounge để hoàn tất thủ tục nhận phòng dành cho khách đặc biệt và thưởng thức ẩm thực một cách riêng tư.

Mỗi phòng đều có tầm nhìn hướng ra phía biển khơi, núi non hay sông Hàn thơ mộng. Thiết kế nội thất của khách sạn rất hiện đại, pha trộn hài hòa với cảnh quan xung quanh đồng thời phản ánh tinh tế bản sắc của thành phố Đà Nẵng.

Khách sạn có ba khu ẩm thực và giải khát gồm LaRive Gauche, nhà hàng mở cửa cả ngàyphục vụ các món ăn quốc tế với bữa sáng tự chọn ngon lành mỗi ngày; Rồng Vàng, nhà hàng Trung Hoa chuyên phục vụ các món Quảng Đông thuần túy cho bữa trưa và bữa tối; và Nirvana Bar nơi du khách có thể thư giãn khi thưởng thức các lựa chọn rượu vang thượng hạng, cùng với cà phê, trà và các món ăn nhẹ mỗi ngày.

Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của các khách doanh nhân đến Đà Nẵng, khách sạn cũng cung cấp 5 phòng họp đa chức năng và một phòng họp lớncó sức chứa đến 800 khách.

Tổng giám đốc Mathieu Lacabanne cho biết: “Mercure Danangđược thiết kếphù hợp với nhu cầu của tất cả các dạng du khách khác nhau đến vớiĐà Nẵng. Chúng tôi trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại chắc chắn sẽ hấp dẫn khách du lịchcũng như những ai đang tìm kiếm một địa điểm họp mặt hay hội nghị tối tân.” Ông Lacabanne nói thêm: “Khách sạn Mercure Danang vừa tổ chức đêm thi đầu tiên giải Hoa hậu tài năng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 - cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trong cả nước, giới thiệu khả năng tổ chức những sự kiện có quy mô đặc biệt đảm bảo kết quả thành công cao”. Các tiện nghi khác của khách sạn bao gồm một hồ bơi và trung tâm chăm sóc sức khỏe vớiphòng tập thể dục thể hình và các phòng spa rộng rãi.

Đà Nẵng là một trong những thành phố thương mại sầm uất nhất của miền Trung Việt Nam, đóng vai trò làcảng biển lớn và trung tâm giao thông của cả nước. Chỉ mất 2 giờ lái xe để đến Huế, một thành phố vốn nổi tiếng với các di tích lịch sửvà Hoàng thành cổ, hoặc 30 phút để đến Hội An, một trong những Di sản Thế giới được UNCESCO công nhận, Mercure Danang nằm trên Đảo Xanh ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ cách sân bay quốc tếĐà Nẵng có 10 phút. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp xe đưa đón miễn phí đển trung tâm thành phố và bãi biển Đà Nẵng cũng như phục vụ di chuyển hai chiều đến sân bay.

Tập đoàn điều hành khách sạn quốc tế hàng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương và Việt Nam, vừa công bố hoàn thành khách sạn Mercure Danang trong phân khúc thị trường hạng trung với 272 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi và dịch vụ. Nhằm chứng minh các khả năng nổi bật, khách sạn vừa tổ chức đêm thi đầu tiên giải Hoa hậu tài năng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

No comments:

Post a Comment