Wednesday, December 12, 2012

Emeralda Resort Ninh Bình - Điểm dừng cho sự lựa chọn

Bạn là cá nhân muốn tự thưởng cho bản thân và gia đình những ngày nghỉ tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng? Bạn là nhà doanh nghiệp muốn dành cho nhân viên của mình những chuyến du lịch, những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo nhằm tăng thêm sự gắn kết của Công ty và đạt hiệu lâu bền trong hoạt động kinh doanh? Bạn muốn tổ chức những sự kiện của Doanh nghiệp mình tại những nơi tiện nghi và ấn tượng nhất để thu hút khách hàng? Tất cả đều được giải đáp tại “Emeralda Resort Ninh Bình”.

Đến với Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Bình bạn sẽ được hòa mình vào không gian thiên nhiên tuyệt diệu. Sự kết hợp hài hòa của phong cách hiện đại và yếu tố truyền thống được tọa lạc tại nơi cố đô xưa của đất nước mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị chưa từng có ở bất kỳ nơi đâu.


Đặc biệt hơn, trong thời gian được coi là “mùa lễ hội” được nối tiếp nhau bởi các sự kiện trong năm kéo dài từ mùa đông tới mùa xuân như “Mùa Giáng sinh”, “Tết Dương lịch”, “Tết Nguyên đán” và liên tiếp các lễ hội sau tết, Emeralda Ninh Bình tung ra các gói khuyến mãi tri ân khách hàng phù hợp cho tất cả các đối tượng. Bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một gói ưu đãi phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí và thưởng ngoạn những điều kỳ diệu tại chỉ có tại Emeralda Ninh Bình.

Hãy chọn ngay cho mình và người thân những điều bất ngờ nhất tại Emeralda.

Chương trình “Điểm hẹn Emeralda” – “Emeralda Rendezvous”

Chương trình “Winter Promotion” – Với 04 gói ưu đãi: “Gói tiết kiệm”; “Gói gia tăng”; “Đặt phòng sớm”; “Flash Deal”.

Xem thêm tại: http://www.emeraldaresort.com/vietnamese/Promotion

Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng và nhớ mãi những khoảnh khắc trải nghiệm tại Emeralda Resort Ninh Bình và đừng quên dành cho người thân của mình những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn từng có tại nơi đây.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi nhất.

Emeralda Ninh Bình
Khu Bảo Tồn Vân Long, Xã Gia Vân,
Huyện Gia Viễn, Tỉnh Ninh Bình, Việt Nam
T: +84 303 658 333 F: +84 303 658 223
E: info@emeraldaresort.com /

No comments:

Post a Comment