Monday, December 3, 2012

Khách sạn 3 sao Fansipan - Khuyến mãi hội nghị

Khách sạn Fansipan Đà Nẵng bao gồm 72 phòng nghỉ cao cấp với tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, sở hữu một vị trí tuyệt đẹp nằm trên con đường du lịch Trường Sa chạy dọc ven biển nối dài từ đèo Hải Vân đến Phổ cổ Hội An, cũng từ đây quý khách có thể nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, nơi đã được tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Nằm cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng 6 km và với tầm nhìn vươn ra bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của một vùng biển xanh bao la, cát trắng hiền hòa. Từ đây du khách dễ dàng đi đến các địa điểm du lịch chính của Đà Nẵng như Núi Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, Phố cổ Hội An, Viện cổ Chàm, thắng cảnh Bà Nà, Chợ Hàn, cầu Rồng, công viên biển Đông….

Khách sạn Fansipan- Đà Nẵng
Nhân dịp khai trương Phòng họp Grand tại tầng 12 của Khách sạn, chúng tôi tung ra chương trình hổ trợ giá tốt nhất cho các đơn vị sẽ tổ chức hội thảo, sự kiện, khen thưởng hoặc họp tổng kết cuối năm với chi tiết như sau:

- Giá phòng họp ½ ngày: 2.000.000 đồng
- Giá phòng họp 1 ngày : 4.000.000 đồng

Sức chứa tối đa: 300 khách (Rạp hát); 220 khách (Lớp học) 180 khách (Chữ U đôi); 150 khách (Chữ U đơn); 250 khách (bàn tiệc).

Bao gồm: hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, micro không dây, xếp bàn ghế theo yêu cầu, hoa tươi đặt bàn và cây cảnh trang trí, giấy bút viết, nước suối bình 23 lít, bàn đón tiếp đại biểu.


Ngoài ra chúng tôi đặc biệt khuyến mãi giá phòng lưu trú và giá tiệc lên đến 45% cho các đoàn hội nghị có lưu trú tại Đà Nẵng.



Quý khách quan tâm vui lòng gọi: 0905.494.678 
hoặc gửi yêu cầu vào email:sales@fansipandananghotel.com.vn

Rất hân hạnh được đồng hành cùng quý doanh nghiệp!

Chi tiết liên hệ:
FANSIPAN DANANG HOTEL
Add: My Khe Beach - Truong Sa St., - Danang City - Vietnam
Phone: +84 511 3913555 - Fax: +84 511 3913525
E-mail: info@fansipanhoteldanang.com.vn
Website: www.fansipanhoteldanang.com.vn

No comments:

Post a Comment